why i love istanbul…

gay!.JPG

wanna join them? 😀

3 thoughts on “why i love istanbul…

  1. ANG GWAPO NG JUNJUN!

    Inggit ako!

    Papapatay ko silang dalawa para mawala inggit ko!

    HAHAHAHHAHAHA…

    Enjoy Istanbul!

    -Giles

  2. mareeeeeeeeeee!!!!!!!!!!!!!!!!

    sama ako sa istanbul.

    puta ka bigla kang umalis, ako tuloy ang host ng GA.

    enjoy the men of istanbul. =)

    eon

  3. eon dear, kaya mo yang GA na yan. ikaw naman daw mag host, napapaos na ako mag host ;-).

    supercow lika rito. fly ka at mag fiesta tayo sa mga major junjun dini. pick your choice…. cute ni lorenzo, *our company* italy. sya ata ama ng unang anak ko. 😀

Leave a Reply

